HIẾN MÁU MỘT NGHĨA CỬ CAO ĐẸP

Tháng Ba 31, 2019 4:58 chiều

HIẾN MÁU MỘT NGHĨA CỬ CAO ĐẸP

 

Hiểu được ý nghĩa sâu sắc của phong trào “Hiến máu nhân đạo” là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người và là truyền thống tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách” của người dân Việt Nam.

Sáng ngày 31/04/2019 c ác đ/c Cán bộ quản lý, giáo viên trường mầm non nam Cường đã bố trí, xắp xếp thời gian để được tham gia hiến máu. Đây cũng chính là một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa thường xuyên được các tình nguyện viên trong trường hưởng ứng và tham gia rất tích cực.
Các đ/c tình nguyện viên rất hạnh phúc khi biết chắc chắn rằng đâu đó trên cuộc đời này, dòng máu của ta đang hòa chung vào sự sống, vào nhịp thở của một vài người đã từng được ta cứu sống, hạnh phúc khi được chia sẽ và hạnh phúc khi biết ta vừa làm được một điều có ích cho xã hội, cho cuộc đời. Với tinh thần đó các đ/c đã hiến 1300 ml máu tới cho các người bệnh,
Qua đó, cho thấy phong trào “Hiến máu nhân đạo” đã ngày càng trở thành một việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn cao cả, là tiếng nói lương tâm, là tình cảm của con người với con người được xã hội tôn vinh. Những giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người.
Hy vọng thông qua hoạt động này, sẽ ngày càng có nhiều người hiểu đúng hơn về vấn đề hiến máu, và sẽ có nhiều cơ quan đoàn thể cùng tham gia – vận động hiến máu, đem lại niềm hy vọng và sự sống cho những người bất hạnh.

                                                                          Một số hình ảnh tại buổi hiến máu

 

20190331_102841

 

20190331_104224

 

20190331_104246V

 

20190331_104429

 

20190331_102058

                                                                                                                                                                                                                                                     HIỆU TRƯỞNG

                                                                                                                                                                                                                                                  Phạm Thị Thu Hà