LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON

Tháng Mười 29, 2018 9:58 chiều

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON

 

      Công tác phát triển Đảng luôn được xem là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của mỗi tổ chức đảng nhằm bổ sung đội ngũ đảng viên có chất lượng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng, đồng thời cũng là nhiệm vụ quan trọng trong việc xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, trẻ hóa đội ngũ đảng viên, bảo đảm sự kế thừa và phát triển của Đảng. Nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác này, được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ cấp trên, Thực hiện Nghị quyết Đại hội của Chi bộ trường mầm non Nam Cường chi bộ đã thực hiện tốt công tác giới thiệu, tạo nguồn, bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên của           Chi bộ, nhằm tăng cường củng cố, xây dựng đội ngũ đảng viên của Chi bộ, phát triển về số lượng, mạnh về chất lượng để nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Chi bộ. Đây được xem là bước tiến vượt bậc của tập thể Lãnh đạo Chi bộ.

Buổi lễ kết nạp đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm, theo đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.

Tham dự các buổi lễ kết nạp đảng viên chi bộ trường mầm non Nam Cường có:

– Đ/c : Vũ Xuân Bách – BT Đảng bộ.

– Đ/c: Nguyễn Chí Thanh- PBT- CTUBND xã

– Đ/c: Đỗ Đức Dục – ĐUV- VPĐU và toàn thể Đảng viên trong Chi bộ.

Lễ kết nạp Đảng viên diễn ra đúng quy định, trình tự. Các Đảng viên mới đều tỏ sự xúc động, và đọc lời tuyên thệ dưới cờ Đảng: Nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của người đảng viên, hứa tiếp tục phấn đấu, rèn luyện nhiều hơn nữa về phẩm chất, bản lĩnh chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh đi lên.

Phát biểu tại buổi Lễ Đ/c Vũ Xuân Bách – BTĐU đã đánh giá cao sự nỗ lực và sự phấn đấu của 02 đ/c, đồng thời căn dặn cũng như giao nhiệm vụ cho các đồng chí phải luôn luôn gương mẫu, nêu cao tinh thần tiên phong của người Đảng viên và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Lễ kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú đã diễn ra tốt đẹp, trở thành nguồn động lực có ý nghĩa động viên, khích lệ quần chúng trong chi bộ trường mầm non tích cực noi gương, rèn luyện phấn đấu đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng Đảng bộ xã Nam Cường Phát triển trong sạch, vững mạnh.

 

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:

20181027_083814

Đ/c : Phạm Thị Thu Hà- BTCB đọc quyết định kết nạp đảng viên

 

20181027_085632

 

 

20181027_083833